top of page
  • Writer's picturephuleindo

Gel bôi trơn durex có nuốt được không

Durex là một thương hiệu đến từ Anh quốc, nó đã có truyền thống và danh tiếng làm những sản phẩm hỗ trợ cho tình dục từ năm 1919 và cho tới hiện nay thương hiệu này đã phát triển rộng rãi ra toàn thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ này cùng với nhiều năm kinh nghiệm về làm những đồ hỗ trợ cho tình dục thì Durex ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng hơn.


Nhưng đối với một số lần đầu mua hoặc sử dụng gel bôi trơn của Durex thì họ sẽ thắc mắc rằng gel bôi trơn Durex có nuốt được không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về câu hỏi trên thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.


Gel bôi trơn Durex có nuốt được không ?

Việc về vấn đề gel bôi trơn Durex có nuốt được hay không

Như các bạn đã biết, những sản phẩm đồ chơi tình dục gel bôi trơn Durex được tạo ra từ hầu hết những thành phần từ sản phẩm thực vật và một số hóa chất có công dụng làm trơn để bạn có thể dễ dàng quan hệ tình dục hơn. Vì vậy, để biết rằng sản phẩm này có ăn được không thì bạn nên đọc kỹ thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng của nó.


Những loại gel bôi trơn nào của Durex có thể nuốt được ?


Trên thị trường hiện nay, gel bôi trơn Durex là một thương hiệu đã qua phổ biến đối với người sử dụng và được khách hàng đánh giá rất cao về tính năng cũng như là công dụng của nó. Giá bán cùng với hiệu quả về việc bôi trơn của nó cũng tốt hơn so với những sản phẩm khác. Vì những lý do đó mà, số người sử dụng sản phẩm gel bôi trơn Durex, trứng rung ngày càng nhiều hơn.


Nhà sản xuất Durex đã nghiên cứu và phát triển ra những loại gel bôi trơn đảm bảo an toàn hơn để cho các cặp đôi dù có vô tình nuốt phải thì cũng đảm bảo sự an toàn cho bạn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.


Dưới đây sẽ là một vài sản phẩm gel bôi trơn Durex có thể nuốt được mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình:


Gel bôi trơn Durex Play Saucy Strawberry

- Gel bôi trơn Durex Play Saucy Strawberry là sản phẩm gel bôi trơn được thiết kế dành cho những cặp đôi muốn quan hệ tình dục bằng miệng. Sản phẩm có vị dâu khi nếm và đảm bảo an toàn cho bạn dù bạn có vô tình nuốt phải bằng miệng. Sản phẩm thích hợp cho những cặp đôi muốn trải nghiệm sự ngọt ngào.

Gel bôi trơn Durex Play Sweet Strawberry

- Gel bôi trơn Durex Play Sweet Strawberry là một sản phẩm gel bôi trơn cũng có mùi dâu và đảm bảo an toàn cho bạn khi mà bạn nuốt phải. Durex Play Sweet Strawberry có mùi dâu tự nhiên và ngọt ngào. Bạn có thể chơi nếm nó mà vẫn đảm bảo được sức khỏe cho bạn.


Gel bôi trơn Durex Play Passsion Chery

- Gel bôi trơn Durex Play Passion Chery là sản phẩm có mùi hương thơm ngọt ngào và quyến rũ của cherry. Những tín đồ thích ăn chery và muốn đưa mùi hương của cherry vào trong chuyện chăn gối thì Durex Play Passion Cherry là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

- Durex Play Passion Chery không chỉ bôi trơn cho bạn để dễ dàng quan hệ mà với hương cherry của nó bạn sẽ thấy ngọt ngào và quyến rũ hơn trong cuộc yêu mà vẫn an toàn khi nuốt.

Gel bôi trơn Durex Play Pina Colada

- Gel bôi trơn Durex Play Pina Colada có chiết xuất từ dứa thơm mát, giúp bôi trơn âm đạo của bạn một cách dễ dàng và thuận lợi. Bạn không còn phải sợ chứng khô rát âm đạo khi quan hệ tình dục mà giờ đây đã có Durex Play Pina Colada đồng hành cùng bạn. Với hương dứa thơm mát thì loại gel này bạn cũng có thể nuốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.



Trên đây là những thông tin về gel bôi trơn Durex có nuốt được không mà mình vừa chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc hiểu gel Durex như thế nào và có thể chọn cho mình loại gel nuốt được an toàn nhé.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Mua sextoy ở đâu

Sextoy còn được gọi là đồ chơi tình dục hoặc đồ chơi người lớn. Đồ chơi tình dục là những loại đồ chơi mang tính chất giúp cho người sử dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý khi người đó không có ai giải

Trứng rung mini

Trứng rung mini là những loại sản phẩm giúp hỗ trợ cho chị em giải quyết được nhu cầu sinh lý nhanh chóng, gọn lẹ mà không cần phải gọi đến trai bao. Khi bạn không cần gọi tới trai bao thì bạn cũng ph

bottom of page