top of page
  • Writer's picturephuleindo

Trứng rung mini

Updated: May 10, 2020

Trứng rung mini là những loại sản phẩm giúp hỗ trợ cho chị em giải quyết được nhu cầu sinh lý nhanh chóng, gọn lẹ mà không cần phải gọi đến trai bao. Khi bạn không cần gọi tới trai bao thì bạn cũng phòng ngừa thai ngoài ý muốn hoặc những căn bệnh xã hội như giang mai, lậu, HIV,…




Sản phẩm trứng rung tình yêu http://shopkiss.vn/trung-rung/ ngày càng được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Do nhu cầu tăng cao đó mà các nhà sản xuất đã chế tạo ra những mẫu trứng rung mini đa dạng về chủng loại cũng như về mẫu mã sản phẩm.


Dưới đây là một vài loại trứng rung mini mà bạn có thể tham khảo:


Trứng Rung Mini Mạ Kim Siêu Mạnh Rock & Roll

- Loại sản phẩm này là dụng cụ massage điểm G dành cho nữ thủ dâm hoặc cho những cặp đôi sử dụng nó trong màn dạo đầu dể kích thích bạn tình của mình hơn.

- Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và phủ ở bên ngoài là lớp silicone láng mịn cho bạn cảm giác chân thực hơn.

- Sản phẩm được thiết kế khá nhỉ gọn nên chị em có thể mang theo bên mình hoặc để trong ba lô, túi xách mang đi khắp mọi nơi.

- Sản phẩm còn chống được nước 100% để bạn có thể sử dụng trong mọi môi trường ẩm ướt.

- Với những tính năng rung mạnh mẽ cùng tính năng chống nước thì chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Thanh Rung Mini Nhỏ Xinh Svakom Daisy

- Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn mang vẻ ngoài xinh đẹp cho bạn cảm giác sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay sản phẩm này.

- Nó có kích thước nhỏ nhắn và kín đáo. Sản phẩm có 3 chế độ rung và rất mạnh mẽ.

- Sản phẩm rất phù hợp để bạn có thể kích thích âm vật. máy daisy chỉ được điều khiển bằng một nút duy nhất.

- Daisy là một loại máy massage hoàn hảo khi mà nó sử dụng pin lithium có thể sạc trong 2 giờ và sử dụng cho 4 giờ liên tiếp.

- Sử dụng sản phẩm trong màn dạo đầu có thể giúp cho cô nàng tràn đầy ham muốn và tăng thêm kích thích hơn trước khi bước vào cuộc yêu chính

- Sản phẩm còn có thêm một cổng sạc ẩn ở phía dưới và hoàn toàn không thâm nước. giúp bạn có thêm trải nghiệm mới lạ khi sử dụng ở dưới nước.

- Với 4 giờ hoạt động cũng những chức năng rung và không thấm nước thì đảm bảo rằn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.


Trứng rung mini Durex S-VIBE


- Trứng rung mini Durex s- vibe là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Durex. Sản phẩm trứng rung được thừa hưởng từ lối thiết kế hiện đại và sang trọng và được cải thiện hơn so với những sản phẩm cũ của Durex

- Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại và đạt chuẩn y tế, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

- Trứng rung mini durex có thiết kế nhỏ gọn cầm tay để bạn có thể tiện lợi mang nó đi khắp mọi nơi và chơi vơi nó mọi lúc.

- Sản phẩm có kích thước nhưng nó có độ rung rất mạnh mẽ

- Durex s vibe chống được nước 100% nên bạn có thể sử dụng nó ở trong những môi trường ẩm ướt.


Cách sử dụng trứng rung mini:


- Khi sử dụng trứng rung tình yêu hay bất cứ sextoy nào thì bạn cũng nên sử dụng gel bôi trơn. Gel bôi trơn giúp cho bạn cung cấp thêm chất nhờn để bạn có thể di chuyển trứng rung tình yêu trong âm đạo được mượt hơn, trơn và tạo ra khoái cảm nhiều hơn.


- Khi bạn dùng trứng rung tình yêu thì bạn sẽ phải sư dụng tay khá nhiều. Cho nên, bạn cần làm ở những tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất như là nằm ngử, ngả người ra đằng sau hay dạng hai chân và dùng tay di chuyển trứng rung.


Trên đây là những thông tin về trứng rung mini mà mình vừa chia sẻ đến các bạn. Hi vọng qua những thông tin này bạn có thể hiểu hơn về trứng rung mini để đem lại cực khoái https://vi.wikipedia.org/wiki/C%E1%BB%B1c_kho%C3%A1i

24 views0 comments

Recent Posts

See All

Gel bôi trơn durex có nuốt được không

Durex là một thương hiệu đến từ Anh quốc, nó đã có truyền thống và danh tiếng làm những sản phẩm hỗ trợ cho tình dục từ năm 1919 và cho tới hiện nay thương hiệu này đã phát triển rộng rãi ra toàn thế

Mua sextoy ở đâu

Sextoy còn được gọi là đồ chơi tình dục hoặc đồ chơi người lớn. Đồ chơi tình dục là những loại đồ chơi mang tính chất giúp cho người sử dụng giải tỏa được nhu cầu sinh lý khi người đó không có ai giải

bottom of page